Chính Sách Đổi Trả
1. Quy định đổi hàng
Chính sách đổi hàng chỉ áp dụng đối với những đơn hàng được đặt tại Website, Fanpage INGLOT.
Nếu quý khách muốn đổi sản phẩm đã mua, quý khách có thể yêu cầu đổi lại sản phẩm. quý khách liên hệ qua Hotline hoặc Fanpage: Inglot Vietnam để được hỗ trợ.
Yêu cầu đổi sản phẩm:
- INGLOT chỉ chấp nhận đổi với các sản phẩm nguyên giá (không áp dụng cho các sản phẩm giảm giá) đối với trường hợp khách hàng không hài lòng với sản phẩm.
- INGLOT chấp nhận đổi hàng với các sản phẩm giảm giá và nguyên giá trong trường hợp sản phẩm lỗi, hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc không đúng với sản phẩm đã đặt.
2. Điều kiện đổi hàng
Tất cả sản phẩm phải trong tình trạng hoàn hảo, còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng cùng với đầy đủ nhãn giá. Thời gian hỗ trợ đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày Giao Hàng Thành Công.
Nếu sản phẩm không đáp ứng đúng các điều kiện theo Chính sách đổi hàng, sản phẩm sẽ không được chấp nhận và sẽ được gửi trả lại cho khách hàng với chi phí vận chuyển do khách hàng chịu.
3. Quy trình trả hàng
Quý khách có thể yêu cầu trả hàng và đổi sản phẩm qua những phương thức sau:
Kênh Online:
- Điền đầy đủ thông tin chi tiết vào INGLOT YÊU CẦU ĐỔI - HOÀN HÀNG (thông tin khách hàng, SĐT, đơn hàng, email đặt hàng). Nhân viên sẽ liên hệ hỗ trợ Quý khách
- Sau khi nhận kiện hàng trả lại, INGLOT sẽ xem xét và kiểm tra yêu cầu đổi hàng của Quý khách cùng với sản phẩm. Nếu yêu cầu đáp ứng chính sách đổi , bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ gửi xác nhận qua email cho bạn.
Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để yêu cầu đổi hàng
- Gửi email đến Chăm Sóc Khách Hàng - cskh.inglot@halgroup.com.vn với tiêu đề: Yêu cầu hoàn trả - Mã đơn đặt hàng/SĐT mua hàng
- Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để hướng dẫn bạn các bước tiếp theo
inglot, mỹ phẩm inglot, inglot việt nam, mỹ phẩm cao cấp, mỹ phẩm high-end, trang điểm, chăm sóc da