Các Hình Thức Vận Chuyển Và Chi Phí

Thùy Trang 02/11/2023
Các Hình Thức Vận Chuyển Và Chi Phí | Inglot Là Thương Hiệu Mỹ Phẩm Uy Tín Được Các Chuyên Gia Trang Điểm Hàng Đầu Thế Giới Tin Dùng

Các Hình Thức Vận Chuyển Và Chi Phí

1. Đơn vị vận chuyển

INGLOT hợp tác với 2 đơn vị vận chuyển chính:

GHN ( Giao Hàng Nhanh) và SPX Express ( vận chuyển riêng của sàn Shopee)

Đơn hàng ở nội thành Hồ Chí Minh: giao hàng dự kiến từ 2 - 3 ngày làm việc

Đơn hàng ở các tỉnh thành khác: giao hàng dự kiến từ 3 - 5 ngày làm việc

Lưu ý:

  • Khi nhận hàng quý khách lưu ý nhận đúng hàng bởi 1 trong 2 nhà vận chuyển trên.
  • Đơn vị vận chuyển làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Bảy. Không bao gồm Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết
  • Thời gian giao hàng có thể lâu hơn dự kiến khi có chương trình giảm giá
  • Tất cả các đơn hàng đặt Online sẽ không kèm theo túi giấy

2. Phí vận chuyển

Đơn từ 299.000: hỗ trợ phí giao hàng 20,000 VNĐ (cho đơn hỏa tốc)

Đơn hàng từ 299.000 VNĐ: miễn phí giao hàng (áp dụng hình thức giao thường qua đơn vị vận chuyển)
Lưu ý:
- Phí giao hàng áp dụng đối với tất cả các tỉnh thành, vùng miền

3. Theo dõi tình trạng đơn hàng

Bạn có thể theo dõi đơn hàng qua những phương thức sau:

Phương thức 1: Đăng nhập vào tài khoản trên website và xem tình trạng đơn hàng trong “ TRA CỨU ĐƠN HÀNG ”

Phương thức 2: Ngay khi bắt đầu đóng gói đơn đặt hàng, INGLOT sẽ gửi cho Quý khách email xác nhận thông tin giao hàng và email cập nhật trạng thái đơn hàng liên tục trong quá trình giao đến tay Quý khách.

Phương thức 3:  Kiểm tra tình trạng đơn hàng thông qua website của đơn vị vận chuyển (GHN, SPX) với mã vận đơn là đơn hàng của bạn (INGLOTxxxxx). Đơn hàng trước khi gửi đi nhân viên INGLOT sẽ gửi thông tin đường dẫn tra cứu trạng thái đơn hàng của Quý khách.

Phương thức 4:  Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng
- Email: Chăm Sóc Khách Hàng cskh.inglot@halgroup.com.vn
- Hotline: 0964883639
- Fanpage: Inglot Vietnam https://www.facebook.com/InglotCosmeticVN

4. Lưu ý khi nhận hàng

INGLOT có chính sách đồng kiểm khi giao hàng. Khách hàng vui lòng đồng kiểm trước khi nhận hàng
Kiểm tra kiện hàng: hộp đóng gói còn nguyên vẹn, không bị rách và chưa có dấu hiệu bị bóc mở; băng keo có  không có dấu hiệu đã mở hay chắp vá
Kiểm tra sản phẩm: còn nguyên tem chống hàng giả INGLOT, đầy đủ nhãn phụ; đúng với mã sản phẩm, màu sắc, số lượng đúng với đơn hàng.

Lưu ý: Không được phép thử sản phẩm hoặc làm bể tem chống hàng giả INGLOT

Đối với trường hợp bất khả kháng không thể đồng kiểm khi nhận hàng, vui lòng quay video clip khi mở kiện hàng. Nếu có vấn đề phát sinh, video sẽ là công cụ giúp đối chiếu và xác minh với các bên thứ ba

Video clip/ Hình chụp ngoại quan của kiện hàng: Hình dạng thùng hàng, băng keo niêm phong

Hình chụp tem kiện hàng có thể hiện mã đơn hàng

Video clip từ lúc bắt đầu mở kiện hàng đến kiểm tra sản phẩm bên trong hộp hàng

Sau khi kiểm tra, nếu phát hiện hàng hóa bị hư hỏng, bể vỡ hoặc sai sản phẩm, thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của INGLOT qua Hotline: 0964883639 hoặc Email:  Chăm Sóc Khách Hàng:cskh.inglot@halgroup.com.vn để được hỗ trợ xử lý.